Latest Updates
-
பச்சை பயறு தோசையும், இஞ்சி சட்னியும் - எப்படி செய்றது-ன்னு பாத்து ட்ரை பண்ணிப் பாருங்க... -
இன்றைய ராசிபலன் 06 ஜூன் 2026: இன்று இந்த 4 ராசிக்காரர்களுக்கு அதிர்ஷ்டம் கதவை தட்டப்போகுதாம் -
சூரிய பெயர்ச்சியால் ஜூன் 15 முதல் இந்த 4 ராசிக்காரர்களின் வருமானம் உயரப்போகுது! -
30 ஆண்டுக்கு பின் சுக்கிரனால் உருவாகும் நவபஞ்சம யோகம்: இந்த 3 ராசிகளுக்கு கோடீஸ்வர யோகத்தைத் தரப்போகுதாம் -
பொட்டுக்கடலை இருந்தா இந்த மாதிரி குருமா வைச்சு பாருங்க - இட்லி, தோசைக்கு சூப்பரான சைடிஷா இருக்கும் -
சப்பாத்திக்கு இப்படி உருளைக்கிழங்கு சைடு டிஷ் பண்ணுங்க.. கறிக்குழம்பு சுவையில் செமயா இருக்கும்.. -
12 மாநிலங்கள் வழியாக செல்லும் இந்தியாவின் நீண்ட தூரம் பயணிக்கும் ரயில் எது? இதன் கடைசி ஸ்டாப் தமிழ்நாடுதானாம் -
மின்சாரமே இல்லாத காலத்தில் முகலாய மன்னர்களுக்கு எப்படி ஐஸ்கட்டிகள் கிடைத்தது தெரியுமா? இப்படித்தானாம் -
பால் போன்ற வெள்ளையான சருமம் வேண்டுமா? அப்ப இந்த பால் ஃபேஸ் பேக்கை போடுங்க.. -
உடுப்பி ஸ்டைலில் சாம்பார் சாப்பிட்ருக்கீங்களா? இந்த பக்குவத்தில் செஞ்சு பாருங்க - அட்டகாசமா இருக்கும்
பெருங்குடல் புற்று நோயை தடுக்கும் புதுவிதமான டயட் பற்றித் தெரியுமா?
பெருங்குடல் புற்று நோயை குணப்படுத்தும் மெடிடேரனியன் டயட் பற்றி புதிய ஆய்வுத் தகவல் இங்கே தரப்பட்டுள்ளது.
மத்திய தரைக்கடல் உணவுமுறை அல்லது மெடிடேரனியன் டயட்டில் அதிகமான பழங்கள் மற்றும் மீன்கள் சாப்பிடுவதால் சோடா பானங்கள் குடிப்பது குறைகிறது. இதனால் பெருங்குடல் புற்று நோய் வருவது 86 சதவீதம் தடுக்கப்படுகிறது என்று ஆய்வறிக்கை ஒன்றில் படித்ததிலிருந்து தெரிய வந்துள்ளது.
பெருங்குடல் புற்று நோயானது குடல் பாலிப்ஸ் ஆல் வருகிறது. இதற்கு காரணம் குறைவான நார்ச்சத்து உணவுகளான சிவப்பு இறைச்சி, ஆல்கஹால் மற்றும் அதிக கலோரிகளை கொண்ட உணவுகள் போன்றவற்றால் ஏற்படுகிறது.

இஸ்ரேலிலுள்ள டெல்-அவிவ் மெடிக்கல் சென்டர் சொல்லும் ஆய்வறிக்கையில் இந்த உணவு முறையை மேற்கொள்ளாத மக்களை ஒப்பிடும் போது மத்திய தரைக்கடல் உணவுமுறையை பின்பற்றிய மக்களில் பெருங்குடல் புற்று நோயானது 30 சதவீதம் குறைந்துள்ளது என்று ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.
எனவே தான் இந்த உணவுமுறையை மேற்கொண்டால் 86 சதவீதம் பெருங்குடல் புற்று நோய் வருவதற்கான வாய்ப்புகள் தடுக்கப்படுகிறது என்று நவோமி சென்டர் கூறுகிறது.
இந்த ஆராய்ச்சியின் தொடர்ச்சியாக உலகளாவிய குடல் புற்று நோய் உலக காங்கிரஸ் உணவுக் குடல் புற்று நோய் மையம் (World Congress Gastrointestinal cancer) ஒரு ஆய்வு மேற்கொண்டது. இதன் படி 40 லிருந்து 70 வயதில் மத்திய உணவு முறையை பின்பற்றிய 808 மக்கள் குடல் சிகச்சைக்கு உட்படுத்தப்பட்டன.
மத்திய தரைக்கடல் உணவுமுறையானது அதிக அளவில் பழங்கள், காய்கறிகள், பருப்பு வகைகள், நட்ஸ், விதைகள், முழு தானியங்கள், மீன்கள், கோழிகள் மற்றும் அதிக விகிதமான மோனோஸ்சேச்சுரேட் கொழுப்பு அமிலங்கள் இருந்து ஸ்சேச்சுரேட் கொழுப்பு அமிலங்கள் உணவுகள் போன்றவற்றை சாப்பிடுதலாகும்.
மேலும் குறைவான அளவில் சிவப்பு மாமிசம், ஆல்கஹால் மற்றும் சோடா பானங்கள் போன்றவற்றையும் சாப்பிட வேண்டும்.
இந்த உணவு முறைகளை நீங்கள் பழக்கப் படுத்திக் கொண்டால் குடல் பாலிப்ஸ் குறைந்து பெருங்குடல் புற்று நோய் வருவதை தடுக்கலாம் என்று ஆய்வறிக்கை சொல்கிறது.
Disclaimer: இந்தக் கட்டுரையில் வழங்கப்பட்ட தகவல்கள் பொதுவான தகவல் மற்றும் கல்வி நோக்கங்களுக்காக மட்டுமே, மேலும் இது தொழில்முறை மருத்துவ ஆலோசனை, நோயறிதல் அல்லது சிகிச்சைக்கு மாற்றா பகிரப்படவில்லை. மருத்துவ நிலை குறித்து உங்களுக்கு ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால் உங்கள் மருத்துவர் அல்லது தகுதிவாய்ந்த சுகாதார வழங்குநரின் ஆலோசனையைப் பெறவும்.



Click it and Unblock the Notifications

