Latest Updates
-
இன்றைய ராசிபலன் 09 ஜூன் 2026: இன்று இந்த 4 ராசிக்காரர்களுக்கு ராஜயோகம் கதவை தட்டப்போகுதாம் -
சனி-சந்திர சேர்க்கை உருவாக்கும் விஷ யோகம்: நாளை முதல் இந்த 3 ராசிக்காரங்க கவனமா இருக்கணும்! -
சனிபகவானின் நட்சத்திர மாற்றத்தால் இந்த 3 ராசிக்காரர்களை துரதிர்ஷ்டம் விடாம துரத்தப்போகுதாம் - ஜாக்கிரதை -
2 குடைமிளகாயும், 2 வெங்காயமும் இருந்தா.. 10 நிமிஷத்துல இந்த கிரேவியை செய்யுங்க.. சப்பாத்திக்கு அள்ளும்.. -
தேங்காய் சட்னியை ஒருதடவை கேரளா ஸ்டைலில் இந்த மாதிரி அரைச்சு பாருங்க - டேஸ்ட் அட்டகாசமா இருக்கும் -
ஜூன் 8-10 கனமழை எச்சரிக்கை! உங்கள் திருமணத்தை மழையிலிருந்து காப்பாற்ற இந்த 5 டிப்ஸ் போதும்! -
பழங்களின் ராணி என்று அழைக்கப்படும் அந்த பழம் எது தெரியுமா? நீங்க இந்த பழத்தை சாப்பிட்டு இருக்கீங்களா? -
இந்த படத்துல உங்க கண்ணுக்கு முதல்ல என்ன தெரிஞ்சதுன்னு சொல்லுங்க.. நீங்க எப்படிப்பட்டவங்கன்னு சொல்றோம்.. -
ஜூன் 8, 9 திருமணமா? மழையால் உங்கள் கனவுத் திருமணம் பாழாகாமல் இருக்க, இந்த மாற்றங்களை உடனே செய்யுங்கள்! -
சுக்கிரன் கடக ராசிக்கு செல்வதால் செல்வத்தையும், புகழையும் குவிக்கப்போகும் 4 ராசிகள் - உங்க ராசி இதுல இருக்கா?
கர்ப்பிணி பெண்களே! நீங்க இந்த பானம் குடிப்பதால் உங்க குழந்தையின் வளர்ச்சி பாதிக்கப்படுமாம்...!
குறைந்த ரத்த அளவு காஃபின் இல்லாத பெண்களுக்கு பிறந்த குழந்தைகள் பிறக்கும்போது 84 கிராம் எடையுள்ளதாகவும் 0.44 சென்டிமீட்டர் நீளமுள்ளதாகவும் கண்டறியப்பட்டது. அவர்களின் தலை சுற்றளவு 0.28 சென்டிமீட்டர் பெரியதாக இருந்தது.
ஒரு புதிய ஆய்வின்படி, ஒவ்வொரு நாளும் அரை கப் காஃபின் உட்கொண்ட கர்ப்பிணிப் பெண்களுக்கு காஃபினேட்டட் பானங்களை உட்கொள்ளாத கர்ப்பிணிப் பெண்களை விட அளவில் சிறிய குழந்தைகள் பிறந்துள்ளனர். ஒரு நாளைக்கு 200 மில்லிகிராம் காஃபின் உட்கொண்ட பெண்களின் குழந்தைகளின் அளவு மற்றும் மெலிந்த உடல் நிறை குறைவதை ஆய்வில் கண்டறிந்துள்ளது. இது இரண்டு கப் காபியைச் சுற்றியே உள்ளது, இது கருவுக்கு ஆபத்தை அதிகரிக்கிறது.

அளவில் சிறியதாக பிறந்த குழந்தைகளுக்கு பிற்காலத்தில் உடல் பருமன், நீரிழிவு மற்றும் இதய நோய் அதிக ஆபத்தில் வைக்கக்கூடும் என்பதை அறிந்து நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். எனவே, தாய்மார்கள் காஃபின் கொண்ட பானங்களை உட்கொள்வதைக் குறைக்க வேண்டும் என்று ஆராய்ச்சியாளர்கள் கூறுகிறார்கள். இக்கட்டுரையில், இதுகுறித்து விரிவாக காணலாம்.

ஆய்வு
இந்த ஆய்வு ஜமா நெட்வொர்க் ஓபனில் வெளியிடப்பட்டது. கர்ப்ப காலத்தில் 8 முதல் 13 வாரங்கள் வரை சேர்க்கப்பட்ட 12 கிளினிக்குகளில் இருந்து 2,000 க்கும் மேற்பட்ட இன மற்றும் இனரீதியான பெண்கள் பற்றிய தரவுகளை இந்த குழு ஆய்வு செய்தது.

ஆய்வு கூறுவது
கர்ப்பத்தின் 10 வது வாரம் முதல் 13 வது வாரம் வரை, பெண்கள் இரத்த மாதிரியை பரிசோதனை செய்தனர். பின்னர் காஃபின் மற்றும் பராக்ஸான்டைன் ஆகியவற்றிற்கு பகுப்பாய்வு செய்யப்பட்டது. இது காஃபின் உடலால் உடைக்கப்படும்போது உற்பத்தி செய்யப்படுகிறது.

முடிவுகள்
குறைந்த ரத்த அளவு காஃபின் இல்லாத பெண்களுக்கு பிறந்த குழந்தைகள் பிறக்கும்போது 84 கிராம் எடையுள்ளதாகவும் 0.44 சென்டிமீட்டர் நீளமுள்ளதாகவும் கண்டறியப்பட்டது. அவர்களின் தலை சுற்றளவு 0.28 சென்டிமீட்டர் பெரியதாக இருந்தது.

காஃபின் உட்கொண்ட பெண்கள்
ஒரு நாளைக்கு 50 மில்லிகிராம் காஃபின் உட்கொண்ட பெண்களுக்கு காஃபின் அல்லாத தாய்மார்களுக்கு பிறந்த குழந்தைகளை விட 66 கிராம் இலகுவான குழந்தைகள் இருந்தன. மேலும், காஃபின் நுகர்வோருக்கு பிறந்த குழந்தைகளுக்கு 0.32 சென்டிமீட்டர் குறைவான தொடை சுற்றளவு இருந்தது.

இது ஏன் நிகழ்கிறது?
காஃபின் கருப்பை மற்றும் நஞ்சுக்கொடியிலுள்ள இரத்த நாளங்களை கட்டுப்படுத்துகிறது என்று கண்டறியப்பட்டுள்ளது. இது கருவுக்கு இரத்த விநியோகத்தை குறைக்கும் மற்றும் குழந்தையின் வளர்ச்சியைத் தடுக்கும். காஃபின் கருவின் மன அழுத்த ஹார்மோனை சீர்குலைக்கக்கூடும் என்றும் ஆராய்ச்சியாளர்கள் கண்டறிந்தனர். பிறப்பு மற்றும் இதய நோய், நீரிழிவு மற்றும் உடல் பருமன் ஆகியவற்றின் பின்னர் குழந்தைகளுக்கு விரைவான எடை அதிகரிக்கும் அபாயம் உள்ளது.



Click it and Unblock the Notifications